12:17 AM Thoughts

1. Naalala ko yung estudyante kong nagsulat sa essay nya ng, “If only I am brave enough to sign the dropping form.” 
Update: Graduate na siya.

2. Naka-move on na ba ako? Wala na nga ba akong maramdaman? So…baka nga.

3. Kelan kaya darating yung order ko sa Zalora?

4. Kelan kaya ulit magsusulat ng libro si John Green?

5. Wala na nga ba akong interes sa pag-ibig. Nakakain ba yun?

6. Di na muna ako bibili ng libro.

7. Kelan kaya ulit ako makakabalik ng Baguio?

8. Bakit nga ba gustong-gusto kong bumalik sa Baguio?

9. Anong oras naman kaya ako makakatulog?

10. Bakit kaya nagpakita yun sa panaginip ko?

11. Ano naman kaya ang mangyayari sa Monday?

12. Bakit ba ang hilig-hilig ko sa stripes na black and white?

13. Bakit kaya hindi ako makatulog? Di naman ako nag-kape.

14. Pangarap ko, binabasura lang ng iba.

15. Gusto kong magsulat.

16. …

Leave a Reply

Powered by WordPress.com.

Up ↑

