Hindi pa Tapos

Minsan iniisip ko na lang na may patutunguhan ang lahat ng ito. Na hindi lang ako dapat basta-basta sumuko. Na balang araw may mangyayari din na magpapaniwala sa akin na kaya ako nasasaktan ngayon dahil may mas mga magagandang bagay na naghihintay sa akin. Yung kayang burahin yung sakit na nararamdaman ko ngayon. Yung kayang ibalik yung dating masayang ako. Yung kayang magpalimot ng lahat ng pait na naranasan ko. 

Minsan iniisip ko na lang na hindi pa ito ang hangganan. Na marami pang mangyayari. Na hindi yung puot ko ngayon ang magdidikta ng mga posible pang magaganap. Na kaya ko pang tumayo. Maghintay. Magtiis. Maniwala. 

Na hindi pa ito ang dulo. 

Dahil bumubwelo palang tayo.

Leave a Reply

Powered by WordPress.com.

Up ↑

